Questa NON è una testata giornalistica

Cerca nel blog

Translate

Rothschild Talmud 666 IMF freeMASONRY Bush NWO

 
Special Events

Director's Lecture Series
Director's Lecture Series (June)

Series Title: “Wonders of Creation..Soaring in Splendor"


Day: First Saturday of Every Month
Time: Starts at 11:00 am and again at 2:00 pm

event 1
Dinosaur Excavations

Creation Evidence Museum will be holding the annual Public Excavation. Experience the fun of a real archilogical excivation. For information see below.

Excavation Details, Registration and Liabilty Waiver

Day & Time: June 29th - July 3rd from 8:00 am - 1:00 pm


@Rothschild pamilya Talmud 666 IMF: at 322 freeMASONRY ng Bush NWO - bakit mo: hindi: maganda 3 ° ww nuclear: kasama mo? Dahil, kung namin: tumagal: lahat: pera, na: kang dalawang mayroon: ninakaw sa lahat ng mga: mamamayan? pagkatapos, ang lumulutas: Mabilis, ito hinggil sa pananalapi ng krisis: international. Kapag ang: mundo ay maunawaan: na: ang aking kapangyarihan: suplado: sa inyo? ang mga ito ay: lahat mula sa akin: mabilis, na: lamang: isang katanungan ng isang sandali: ngunit, sa sandaling ito: ko: imposible: i-save ang: iyong: buhay: ito, ikaw ay lamang: upang bigyan: sa ang iyong sarili: isang mutual na muling pagsasama-sama ng pamilya: para sa: tingnan ang: mo sa iyong: "growb": sa:: paa: ng iyong: bahaw diyos Baal: marduk: upang gumawa ng iyong sarili isang perpektong: sakripisyo: sa Satanas! mayroon kang: walang buhay! Halika: out: sa akin: dahil: ako "Unius Rei: na:,: lehitimong: kinatawan: ng lahat ng tao: ang: Hari ng Israel"! Kaya ay mina: ang: International hinggil sa pananalapi ng Pondo! kung saan: gusto: upang pumunta at itago ang: ang iyong sarili mula sa akin? Hindi!
dahil: din na rin sa: impyerno: ako dumating: pumili ka! dahil, sumpain ang lahat ng mga: tao: ng tae, tulad ng: mo? na: ako ay hindi: magagawang: pumatay: muli sa isang kahima-himala mode? pagkatapos: ito ay halata "Diyos ang kanyang sarili ay pagpwersa sa akin: upang protektahan ka at ang mga ito!" dahil: kung hindi ako: sapilitang? Hindi ko: mantsang ang aking mga kamay sa dugo! kung bakit nais ni ng Diyos sa pamamagitan ng akin: na: dapat ako: bumuo ng: Jewish Templo!@ Hudyo-ang aking mga anak, kaysa ako sa iyo? ng aking mga pampulitikang papel: ng Hari ng Israel? Hindi ko: hindi: talked tungkol sa: Jesu-Cristo: ... ngunit, ngunit, ngunit, ikaw guys ay: paggawa ng laro: Masyadong marumi at mapanganib, sa pamamagitan ng IMF: International hinggil sa pananalapi ng Pondo! kapag: Illuminati: kakam Rabbis: ng Talmudic lihim: killers: rasista: baliw kabuuang: para sa: Christian bata sa bleed (kung bakit, ang mga ito: lamang: hayop sa maliwanag: pantao form): ibig sabihin, ang: sinagog ng Satanas: IMF: nagpasya sila: upang simulan ang: ang: "mga produkto derivated banking"?
kanan: sa: na: sandali: sila kinuha: desisyon: ng upang sirain ang Israel (: tanging ang bansa, na: ngayon ay magagawang: tutulan: sa kanilang: kapangyarihan) at gawin: 3 ° ww nuclear! Sa katunayan, ang: corpses hindi: Mayroon: ang: ugali: ng pagpunta sa: Bank: hilingin sa kanilang: pera, na: hindi: umiiral: ngayon!@ IsraelnationalTV-ang: 200,000: Christian martir ng Udine: at Gorizia, Istria: Dalmatia:: pumatay lahat: sa: katotohanan: (matapos ang: ang: 2 ° ww): ay pagpatay ng lahi: commissioned sa pamamagitan ng: Amerikano: sa pamamagitan ng: komunista: Tito: bakit:: Committee: ng Amerikano Illuminati: Bankers Hudyo! (Lahat ng kaugnay na sa pamamagitan ng:: wire: ng bakal at lahat, na precipitated sa Karst: sinkholes) dahil: sila ay: nagkasala ng pagkakaroon ng save: sa pamamagitan ng pagpatay ng lahi: Nazi: ang lahat ng mga: Hudyo na: fleeing mula sa: Balkans? at ang lahat ng mga: Hudyo na nakatago sa convents? kahit: Kahit Berlusconi ay nakatago sa isang Hudyo: sa:: panganib ng kanyang buhay! Well: Ang: utang: ng buhay?
Kailangan na: bayad sa kanilang mga: buhay! Dahil: Kapag ang: IMF: ito: ay pinapayagan ang: pagkakaroon ng "derivatives"? siya: rin alam, na:: mga pekeng: (bubble) ay hindi kailanman: mayroon: na: nagbalik: siya: Alam na rin: na: ang lahat ng mga tao ay na-lahat: pupuksain sa pamamagitan ng: 3rd ww nuclear!@ Christian-ito: ay walang pagkakataon: na, lahat: gustong pumatay: marginalized: ang: mahirap: walang sala: Kristiyano: na: ay, ang: persecuted na martir! ay malinaw: "Jesus ng Bethlehem: siya: ay tunay risen!", dahil: may: Hindi: Maaari:: isa pang: paliwanag .. ay halata: na hindi: makipag-usap ng banking mga karapatan ng senyor? o: ng: sakit ng Kristiyano? (LOL. din ang: Simbahan: Huwag makipag-usap:? Rin kung bakit)

 
bakit, sa kabila: alam: lahat ng mga ito: krimen? hindi nila: makipag-usap? ay halata: karapat-dapat sila: mamatay: din sa kanila (dito kung bakit: Ang Diyos ay marinig: Ang aking panalangin). na ginawa: ng kanyang sarili: kasapakat: ng lahat ng mga ito krimen? ay ang: hudas: ng Diyos: at ito::: hudas: ang mga: tao!@ Youtube-NA, ANG AKING kaaway SA kawani ng YouTube SA ito: ng mga mason GOBYERNO: unibersal ng YouTube? KUNG NIYA AY atay? CAN Laging NIYA labanan: laban: ME sa pahinang ito: ngunit, siya: ANG duwag, SA sabihin ng mga backs MY balikat, lamang: na: ay, sa likod ng: backs ng mga tao na: kanya,: alipin: ng Rothschild , at ang kanyang IMF: na: ay ang lahat na: ang bulgar: magnanakaw: siya: ay ninakaw mula sa amin lahat! kapag nakakuha ka: dito: ang lahat ng mga: Intsik: nuclear: missiles (NA EXPECTED ng makakuha, upang mabawasan ang husto:? ANG NUMBER NG TAO ng planeta)
para sa: pagkakaroon ng nagkaroon ng: Intsik: ng Israel at ang: CIA: aming: "Patriot:"? Upang makakuha ng: din Tsino: sa isa lamang: Freemasonry ng NWO, Pagkatapos, ikaw ay ikinalulungkot: ito: mayroon kang: ay dito: "sa aking opisina: Rei unius": sa lahat ng mga ito: whores: at sa lahat ng mga ito: Satanists! para sa: na:: isang asshole! na: ay naghadlang sa akin: upang mangaral:: buong: sangkatauhan? ay para sa: ito: na: para sa kayo kawalan ng pag-asa, ay mapupunta sa sa impyerno: sa iyong: ang walang katapusang sakit ng magaralgal sa!
[? [PRODUKTO DERIVATIVES tiklupin IMF O ay 3 ° ww nuclear]] @ napaliwanagan - mayroon kang: walang buhay! Halika: out: sa akin: dahil: ako "Unius Rei: na:,: lehitimong: kinatawan: ng lahat ng tao: ang: Hari ng Israel"! Kaya ay mina: ang: International hinggil sa pananalapi ng Pondo! kung saan: gusto: upang pumunta at itago ang: ang iyong sarili mula sa akin? Hindi! dahil: din na rin sa: impyerno: ako dumating: pumili ka! dahil, sumpain ang lahat ng mga: tao: ng tae, tulad ng: mo:? na: ako ay hindi: magagawang: pumatay: muli, sa isang kahima-himala paraan? pagkatapos: ito ay halata: "Diyos ang kanyang sarili ay pagpwersa sa akin, upang protektahan ang: mo at ang mga ito!" dahil: kung hindi ako: sapilitang? Hindi ko: mantsang ang aking mga kamay sa dugo! dahil: Nais ng Diyos sa pamamagitan ng akin: na, kailangan ko: bumuo: Jewish Templo!
@ Youtube-kapag nakakuha ka: dito: ang lahat ng mga: Intsik: nuclear: missiles (NA EXPECTED ng makakuha, upang mabawasan ang husto: ANG NUMBER NG TAO ng planeta) para sa: pagkakaroon ng nagkaroon ng: Intsik: sa pamamagitan ng Israel at ang: CIA: aming: "Patriot:"? Upang makakuha ng: din Tsino: sa isa lamang: Freemasonry ng NWO, para sa: upang matulungan: isa pang: mahirap: milyonaryo: isang mason: gusto: ito: katulad, na magkaroon ng: binili sa Italya: lol. Ang isang arsenal: wala: isang pang-ekonomiya-asa: ibig sabihin, ang: sobrang: luxury bangka yate ng cruise: sa oras ng krisis) na may: 666 Rothschild: ng IMF: Bush at 322: ng Kanyang: growb: bahaw diyos Baal o: Marduk o: diyos Murdok? Pagkatapos, ikaw ay ikinalulungkot: ito: mayroon kang: ay dito: "sa aking opisina: Rei unius": sa lahat ng mga ito: whores: at sa lahat ng mga ito: Satanists! para sa:: iyo: isang asshole: ng gay! na: ay naghadlang sa akin: upang mangaral:: buong: sangkatauhan? ay para sa: ito: na: para sa: kayo kawalan ng pag-asa, ay mapupunta sa sa impyerno: sa iyong: ang walang katapusang sakit ng magaralgal sa!
@ Youtube + israelnationalTV-kapag: Ang: Illuminati: kakam Rabbis: ng Talmudic lihim: killers: rasista: ie: baliw kabuuan: para sa: Christian bata na bleed (kung bakit, ang mga ito ay: lamang: mga hayop: sa maliwanag: pantao form) : ibig sabihin, ang: sinagog ng Satanas: IMF: nagpasya sila: upang simulan ang: ang: "mga produkto derivated banking"? kanan: sa: na: sandali: sila kinuha: desisyon: ng upang sirain ang Israel (: tanging ang bansa, na: ngayon ay magagawang: tutulan: sa kanilang: kapangyarihan) at gawin: 3 ° ww nuclear! Sa katunayan, ang: corpses hindi: Mayroon: ang: ugali: ng pagpunta sa: Bank: hilingin sa kanilang: pera, na: hindi: umiiral: ngayon! at ay, sa ganitong paraan: na: 322: ang: bahaw diyos ng Bush:: growb: baal marduk 666: (: growb: ng kanyang ina) sila ay: magagawang: papagbaguhing-buhay: muli, ang: IMF ngayon naubos na! lamang: pagkatapos: siya: ay nawasak 5.5: ng: mahalagang nilalang ng: Panginoong Diyos: na: na mayroon silang: sirang: sa pagitan ng kalaswaan at aral ng ebolusyon: bakit, halos: lahat ng mga ito end up sa impyerno!
ANONIMUS sinabi: Kaya kung paano ito ng pagpunta sa end up at Gusto ito kailanman:: tumigil? - Answer: kapangyarihan: ng mga: rabbis: "ILLUMINATI" Masters ng: mundo: is: ANG sinagog NG Satanas: katulad, ang: Masters ng:? IMF - Bagong World Order? hindi maaari:: resisted: ito: ay isang ganap na: kapangyarihan: at unibersal na! ay isang kapangyarihan: kaya lubos, na: kahit hindi sila: Mayroon:: kailangan pumatay akin: sila ay pumatay Kennedy! ngunit: ang: Hudyo ay ang mga: kahanga-hangang mga tao, at amazing! sila magpasya: upang ihinto ang lahat ng ito ay maaaring:: pagod ng Lusiper, maaaring magkaroon ng galimgim ng Diyos, tulad ng sa: nakaraan! din: bakit: mayroon silang: natagpuan: ang aking kapangyarihan metapisika: na: ay maaaring maprotektahan: lahat ng kanilang: buhay: epektibo! Ngunit: kung namin: pumunta sa digmaan? sila ay masyadong ay mamatay: oras na ito! Gayunpaman: Mayroon akong: pananampalataya ... dahil, ang lahat ng mga ito diligently basahin ang aking mga artikulo!ANONIMUS sinabi: Kaya kung paano ito ng pagpunta sa end up at nais ito kailanman:: tumigil? - Answer - Nagpadala ka: ako: ito sa ibaba. Nahanap ko ito: mahirap sundin .- answer-yes! aking anak na lalaki .. ito bagay ay ang mga: napakahirap: maunawaan, dahil ang mga ito ay: lihim: bagay: Alam mo: na:: Masters ng pera (sa paligid ng: mundo) ay: ng ilang pamilya ng mga Hudyo Satanists: tinatawag napaliwanagan: IMF ECB at ang: Fed: ay: hindi: pag-aari ng pamahalaan, ngunit:: owned pribadong: bangko: dahil: Freemasonry ay betrayed: mga tao!@ Youtube: - tandaan ko: sa iyo, tulad ng: sarado ang iyong: pahina, laban sa: aking "kingxkingdom" lamang, sapagkat: ako ay: isang maliit: nerbiyos at na: mo: sarado ang aking channel: "uniusrei2" (na may 400 video: ginawa: ko): lang: dahil: I isinalin mabagal (3 oras) 75% ng: Bibliya libro: ng: Wisdom: ng Haring Solomon ng ... narito ang kung bakit: kung kayo manlambot: muli, na iyon: kriminal:

 
: "IHateNEWLAYOUT" at ng mga punong-guro nito: master: na:: Mossad (cat: maliit Satanas) & CIA (soro: great: Satanas) (ibig sabihin: Satanism institutional IMF at internasyonal na: na: gumawa: higit pa: sa 100,000 gumawa: tao sakripisyo sa Satanas, sa bawat taon): isumpa ko: sa: NAME: ng: buhay na Diyos ng Israel: ako ay saktan: sa: pangalan: ni Jesus!

Questa NON è una testata giornalistica

Questa NON è una testata giornalistica

======



==================

===========================



Posting Date
Artifacts That Challenge Evolution: A Man-Made Cup In Pennsylvanian Coal?February 11, 2013
Artifacts That Challenge Evolution: Hands-Down EvidenceFebruary 7, 2013
Artifacts That Challenge Evolution: Trilobites UnderfootFebruary 4, 2013
Artifacts That Challenge Evolution: Getting A handle On Ancient Dinosaur SightingsFebruary 2, 2013
Artifacts That Challenge Evolution: Perplexing Permian PrintJanuary 28, 2013
Artifacts That Challenge Evolution: The Willett PrintJanuary 25, 2013
Artifacts That Challenge Evolution: Throughout The Geologic ColumnJanuary 23, 2013
Failed Evolutionary Pre-Human Candidates: Cro-Magnon ManJanuary 16, 2013
Failed Evolutionary Pre-Human Candidates: Neanderthal ManJanuary 14, 2013
Failed Evolutionary Pre-Human Candidates: Homo ErectusJanuary 11, 2013
Failed Evolutionary Pre-Human Candidates: Piltdown ManJanuary 11, 2013
Failed Evolutionary Pre-Human Candidates: Homo Habilis - ´Handyman´January 7, 2013
Failed Evolutionary Pre-Human Candidates: Nebraska ManJanuary 4, 2013
Failed Evolutionary Pre-Human Candidates: RamapithicusJanuary 2, 2013
Failed Evolutionary Pre-Human Candidates: ´Your Little Cousin´ LucyDecember 31, 2012
Failed Evolutionary Pre-Human Candidates: The Tuang ChildDecember 28, 2012
Failed Evolutionary Pre-Human Candidates: IntroductionDecember 26, 2012
The Model, Episode 4



========

Questa NON è una testata giornalistica

the King Unius Rei

the King Unius Rei
universal brotherhood